Giữ ký ức của từng thành viên


Các thành viên trong gia đình này bôn ba với những kế hoạch cuộc đời. Căn nhà là điểm đoàn tụ tuyệt vời của họ, được thiết kế và trang trí một cách kỹ càng, mang phong cách của từng thành viên trong mỗi không gian riêng, như để lưu giữ kỷ niệm, chất đầy nỗi nhớ cho những người đã đến phương xa. Căn nhà cũng thể hiện được sự quan tâm, chu đáo của người cha, người mẹ với con mình.
Nha Dep
Căn phòng cô gái nhỏ, giờ đã lớn, đi học xa nhà. Tuổi thơ của cô bé được giữ lại bên chiếc giường điệu đà với chiếc vương miện bé xíu long lanh như công chúa, cùng sắc hồng dịu dàng và những vật trang trí đáng yêu như tính cách hay nũng nịu của cô bé vậy.
Với những gì trong phòng cậu con trai, thì mọi thứ được sắm sanh theo kiểu cha mẹ yêu chiều quý tử. Cách trang trí thể hiện sự quan tâm, yêu chiều của người mẹ. Dù đứa con đã lớn, nhưng cách quan tâm thì vẫn nguyên vẹn như ngày nào.
Ngôi nhà được tu sửa và cải tạo lại nhưng vẫn giữ nguyên lớp vỏ bao che và kết cấu hiện trạng. Riêng tầng một được gia cố và tăng cường thêm không gian lửng, sử dụng làm phòng ngủ cho khách và phòng làm việc kiêm thư viện riêng cho gia chủ.
Noi That Nha Xinh
 Cong ty thiet ke nha dep
Ngoài vườn có thêm tiểu cảnh hồ nước và hàng hiên ngay cạnh đó được điểm tô thêm những lam gỗ cho không gian thư giãn thêm phần thú vị. Từ đó, phòng khách và khu vực ăn được tổ chức lại kề nhau, nhìn ra hướng sân vườn phía trước, cùng chia sẻ cảnh quan xanh mát. Bếp ăn được thiết kế lại với đường nét tinh gọn, hiện đại với tông màu trắng chủ đạo.
Việc can thiệp và thay đổi không gian tầng hai đã làm cho gia chủ hết sức vừa ý: không gian tiếp khách vừa đủ tinh tế, phòng thay đồ vừa đủ tiện nghi và liền kề khu vực vệ sinh ngay cạnh đó, kết hợp cùng với nơi trang điểm tạo nên một không gian liên hoàn nhưng mở thoáng, tạo cảm giác thoải mái, linh hoạt.
Phần lớn diện tích tầng ba được chọn làm nơi tổ chức hoạt động thể thao cho cả gia đình, phòng tập gần khu vực thờ và bố trí đối diện với phòng ngủ của cậu con trai.
 Cong ty thiet ke nha dep
Việc sắp đặt và tổ chức lại từng không gian không chỉ theo tiêu chí thỏa mãn tiện ích và công năng tối đa mà còn
phải nương theo ý thích của gia chủ và cố gắng “vẽ” nên diện mạo của từng thành viên trong mỗi chốn riêng. Mặt đứng cũ của ngôi nhà được gìn giữ theo nguyên bản với thiet ke nha dep có bố trí nhiều khung cửa vừa làm điểm nhấn trang trí, vừa giúp mang lại ánh sáng tự nhiên cho những không gian bên trong. Thêm vào đó việc tôn tạo và phát huy những yếu tố hợp lý trong thiet ke nha  cũ đã làm bật lên những giá trị thẩm mỹ, đồng thời gìn giữ được những hồi ức, những hoài niệm của các thành viên trong gia đình. Một thác nước trên tường được thêm vào để khoảng thở bên hông nhà được sinh động, để góc nhìn từ cạnh bên của phòng khách ra ngoài bớt đơn điệu, một mảng xanh phía sau được điểm xuyết để góc nhìn từ bếp bớt buồn chán… Từng chút nhấn nhá đấy thôi cũng khiến lòng xao xuyến cho Bếp ăn được thiết kế lại với đường nét tinh gọn, hiện đại với tông màu trắng chủ đạo người đi xa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét